Những kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ bán máy photocopy A0 cơ

Máy photo kích cỡ lớn A0 luôn là một ước mơ của bất cứ ai làm dịch vụ photocopy chuyên nghiệp hay những khách hàng có nhu cầu in ấn bản vẻ . Tuy nhiên , điều ngăn chặn ước mơ thành sự thật là giá của một số model máy photo khổ lớn A0 thường khắc khe phải việc chiếm hữu nó là không dễ dàng.

MÁY PHOTOCOPY A0 CƠ, SIÊU BỀN, GIÁ CỰC RẺ!


 Nếu như nhu cầu của bạn chỉ cần một máy sao chép kích cỡ lớn và không đòi hỏi nhiều chức năng khá rắc rối hơn, thì các model máy A0 analogue – hay nôm na là máy photo A0 cơ – là sự chọn lựa toàn diện .

>> Xem thêm: http://bit.ly/2bC7rLD

Ưu điểm của một vài máy photocopy A0 cơ


- Chức năng không phức tạp , bảng điều khiển dễ thao tác dùng . bất kỳ ai chỉ mất tối đa 5p làm quen là có thể sử dụng nhuần nhuyễn một số chức năng của máy.

- Một vài model máy A0 cơ cũng sử dụng công nghệ laser phải cho ra bản in sắc nét , trung thực y như bản mẫu.



- Bởi vì là dòng máy cơ – nên quá trình bảo trì bảo dưỡng linh kiện của máy rất đơn giản với giá vừa phải.

- Các dòng máy Photocopy A0 cơ của Ricoh có một đặc điểm mà ngay cả máy "số" cũng khó bì kịp, đó là máy hoạt động siêu bền và cực kỳ ổn định, ít những khi mắc lỗi nên chi phí vận hành máy thấp .

 Mặc dù chỉ có một số chức năng rất đơn giản nhất, nhưng những model máy photocopy A0 cơ vẫn có thể xử lí những bản mẫu với độ dày tối đa lên tới 3mm hay độ dài tối đa 2,000m (tùy theo từng model) ấn tượng hơn nữa là giờ đây bạn có khả năng chiếm hữu một máy photo kích thước lớn A0 cơ với mức giá chỉ từ 50 triệu trong chương trình khuyến mãi của công ty TNHH TMDV Mai Phương Huy chúng tôi.

 Dịch vụ bán máy photocopy A0 cơ tại Mai Phương Huy



Công ty TNHH TMDV Mai Phương Huy tự hào là đơn vị sở hữu số lượng máy photo khổ lớn A0 nhập bãi nhiều nhất Tp. Hồ Chí Minh, với hơn 50 model máy đang có sẵn trong kho.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm tại lĩnh vực nhập khẩu, cm phối , sửa chữa máy photo nói chung hay những model máy A0 nói riêng, Mai Phương Huy có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, am tường về máy A0 sẵn sàng phụ trợ , tư vấn và đáp ứng những dịch vụ bảo trì / bảo dưỡng/ sửa chữa nhiều năm kinh nghiệm .
     
Hãy liên lạc với công ty Mai Phương Huy chúng tôi với mục đích chiếm hữu một máy photocopy A0 cơ ngay hôm nay!

>> Xem thêm: http://bit.ly/2bhX9OA



Previous
Next Post »