Kinh nghiệm khi ký kết hợp đồng cho thuê máy photocopy

Bạn đang muốn sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy, bạn lo âu về thủ tục mướn máy photocopy rườm rà. Bài viết dưới đây giới thiệu cho bạn thủ tục, trình tự thuê máy Photocopy khá đơn giản tại công ty TNHH TMDV Mai Phương Huy

CÁC BƯỚC KÝ KẾT HỢP ĐỒNG THUÊ MÁY PHOTOCOPY


Trước những khi đi tới một hợp đồng thuê máy Photocopy, có lẽ quý khách hàng đều băn khoăn về khả năng đáp ứng của dịch vụ của những nhà cung ứng. Sau khi hoàn thành tiến trình 7 bước sau đây của Mai Phương Huy, quý khách hàng chắc chắn sẽ có một cái nhìn khác hay hoàn toàn yên tâm mỗi khi sử dụng dịch vụ.


Bước 1: Khi đã xác định được nhu cầu cần thuê máy photocopy của bạn qua email, điện thoại,…bộ phận kinh doanh của công ty Mai Phương Huy sẽ mau chóng liên hệ với bạn. Chúng tôi sẽ xác định nhanh chóng nhu cầu của bạn bằng một số câu hỏi khá đơn giản, sau đó đưa ra các đề xuất tối ưu.

Bước 2: Sau những khi xác  định chuẩn xác nhu cầu của bạn, những nhân viên của công ty TNHH TMDV Mai Phương Huy sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn loại máy photocopy phù hợp nhất. Nếu như muốn bạn có thể trực tiếp xuống kho nhằm xem hoặc test máy hay tiêu chí những nhân viên kỹ thuật của chúng tôi hoạt động máy thử. Bạn sẽ chọn được cho mình chiếc máy photocopy hài lòng .

>> Xem thêm: http://bit.ly/2bhX9OA


Bước 3: Khi đã lựa chọn được chiếc máy photocopy phù hợp cho mình, bạn sẽ đáp ứng cho các nhân viên của công ty TNHH TMDV Mai Phương Huy địa chỉ và thời gian lắp đặt cụ thể. Bạn hoàn toàn có khả năng tiêu chí lắp đặt ngay trong ngày nếu như muốn.

Bước 4:  Sau khi bạn đã chọn được model tương thích với nhu cầu sử dụng, hai bên sẽ thực hiện ký kết hợp đồng hoặc quy định về thời gian, địa điể bàn giao máy. Sau mỗi khi hợp đồng được ký, nhân viên Mai Phương Huy sẽ bàn giao, lắp đặt máy tận vị trí cho khách hàng , hướng dẫn dùng , cách khắc phục một vài lỗi đơn giản nhằm quý khách có thể chủ động hơn trong quá trình sử dụng .

Tất cả các máy Photocopy của Mai Phương Huy đều đã tích hợp sẵn các chức năng như in, scan, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, cũng trong thời gian hợp đồng, Nếu như bạn muốn đổi sang loại máy khác tốc độ cao hơn, từ máy in đen trắng sang máy in màu,…các nhân viên của chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ bạn ngay trong ngày.



Bước 5: Sau khi đã dùng dịch vụ cho thuê máy photocopy của công ty TNHH TMDV Mai Phương Huy, trong tiến trình sử dụng thiết bị nếu như bạn có bất cứ thắc mắc hoặc yêu cầu gì hãy liên hệ với chúng tôi. các nhân viên của chúng tôi luôn thường trực kéo dài tất cả các ngày tại tuần đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bạn.


Bước 6: Vào một ngày cố định hàng tháng , nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tới và chốt số counter của công ty bạn, số này sẽ được báo lại với công ty bạn nhằm tiện theo dõi hay thanh toán.

Bước 7: Sau mỗi khi hết hạn hợp đồng, Nếu như có nhu cầu gia hạn thì hợp đồng sẽ tự động gia hạn. một số nhân viên của công ty TNHH TMDV Mai Phương Huy cũng sẽ thực hiện thay mới một số thiết bị quan trọng theo yêu cầu của bạn.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2c1Q7Sc

Thủ tục thuê máy photocopy của tập đoàn TNHH TMDV Mai Phương Huy thật đơn giản , thuận lợi nên không? Hãy tới với chúng tôi nhằm chiếm hữu những chiếc máy photocopy khả năng đáp ứng của với giá cả tốt nhất nhé.
Previous
Next Post »