Dịch vụ cho thuê máy photocopy và những thắc mắc thường gặp

Công ty TNHH TM - DV Mai Phương Huy là tổ chức phân phối nhiều dòng tất cả dòng chiếc máy photocopy , mô hình in đời mới máy đời cao của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Dịch vụ cho thuê các dòng các loại máy photocopy là hình thức được đa số tổ chức ưu chuộng với đa số lợi ích vượt trội như chi phí thấp , không cần lo lắng mỗi khi máy hư và luôn được sử dụng mô hình mới thường xuyên. Sau đây là vài câu hỏi bạn cần suy tính khi tiến hành thuê máy photocopy.

Những thắc mắc thường gặp khi thuê máy photocopy



Nên thuê hay mua mới một chiếc máy photocopy?


Doanh nghiệp của quý khách hàng sẽ sở hữu khả năng trả phí thuê mô hình hàng tháng cho toàn bộ thời hạn của hợp đồng. Một hợp đồng thuê chiếc máy photocopy ràng buộc doanh nghiệp quý khách hàng với thời hạn một năm, hai năm, hay ba năm. Đối với đa phần công ty , hợp đồng thuê máy photocopy là một việc tuyệt vời để hà tiện hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng tiền đầu tư thiết bị ban đầu , và có thể giảm thiểu liên quan trên bảng cân đối kế toán bằng việc dàn trải chi phí theo thời gian .

>> Xem thêm: Click tại đây


Khi nào thì không nên thuê máy photocopy?


Nếu bạn sở hữu một văn phòng mới, một hợp đồng thuê máy photocopy không có ý nghĩa. Hãy nhớ rằng một hợp đồng thuê chiếc máy photocopy là khá khó khăn để phá vỡ , giống như bất kỳ hiệp đồng cho thuê nào khác. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp của bạn photo ít hơn 700 bản mỗi tháng, điều đó sở hữu vẻ không cấp thiết đặt thực thi một giao kèo cho thuê. Vì mức độ làm việc quá vừa phải thì thật lãng phí tổn đối với một các loại máy photocopy kỹ thuật số. quý khách hàng có thể xem xét mua một chiếc mô hình in đặt bàn nhỏ, tích hợp đa tính năng đặt quý khách hàng có thể in, copy, scan, fax và giống như một nhiều dòng các loại máy photocopy đa năng, tuy nhiên với tốc độ vừa phải hơn. quý khách hàng nên tìm mua một chiếc máy in laser “all in one” hơn là một mô hình in phun, vì mực in phun đắt hơn khá đa số so với mực in laser. khoản tiền chi trả trung binh một bản sao chép của máy in phun là 200đ, so với mức khoản tiền chi trả của máy in laser khoảng 80đ một bản.


Thời hạn trung bình của một hợp đồng cho thuê máy photocopy


12 tháng và 24 tháng cho thuê là phổ biến nhất, mặc dù một vài văn phòng lựa ấn thời hạn thuê ngắn hơn, tuy nhiên như vậy chi phí thuê sẽ cao hơn.


Nên thuê loại máy nào?


Máy photocopy Phun: Luôn là ý tưởng tồi cho bất kỳ mô hình doanh nghiệp nào. Mực in phun đắt hơn so với mực in laser: loại mô hình in phun sở hữu một mức giá cho mỗi trang khoảng 200đ, trong khi mô hình in từ một loại máy in laser khoản tiền chi trả khoảng 80đ một trang. máy in phun sở hữu tốc độ không cao hơn, sở hữu nghĩa là quý khách hàng sẽ phải thay thế giấy và mực in thường xuyên hơn. rút cục , nó in với tốc độ chậm hơn nhiều so với một máy in laser hay là tất cả loại chiếc máy photocopy kỹ thuật số. Vì vậy, đa số loại mô hình in phun chỉ đặt tạo cảm giác cho người tiêu dùng nhìn thấy rẻ phí ban đầu không cao hơn, nhưng thực sự không khôn ngoan nếu xét về lâu dài đối với một doanh nghiệp .



Máy photocopy Laser: Một loại máy in laser là một trong những tuyển lựa phổ thông nhất với các văn phòng vì họ in với công suất nhanh hơn với tổn phí ít hơn cho mỗi trang thực tế. Chưa kể, dòng mô hình in tạo nhiều giấy tờ có giá rẻ cao hơn loại máy in phun, điều này rất quan trọng nếu quý khách hàng phải thường xuyên in giao kèo hoặc hồ sơ quan trọng.

Máy photocopy Digital: hầu hết nhiều máy in laser ngày nay cũng là các loại máy photocopy kỹ thuật số . Từ “kỹ thuật số” nghĩa là một tất cả dòng chiếc máy photocopy thường bao gồm cả tính năng in, scan; sở hữu nghĩa là dòng máy có thể scan và lưu trữ giấy tờ . Một máy photocopy kỹ thuật số cũng có thể “nhớ” một hồ sơ quét và sau đó copy làm 10 bản sao (trong khi một các dòng các loại máy photocopy analog phải quét trang mười lần đặt copy mười bản.) Rất may, các tổ chức các dòng các loại máy photocopy như Ricoh , Ricoh , Xerox , Konica Minolta, và các thương hiệu lớn khác chính yếu bán tất cả dòng các loại máy photocopy kỹ thuật số nên bạn thật sư không cần cân nhắc quá phần nhiều khi lựa chọn chọn lựa mua chiếc máy photocopy dòng này.

Những chi phí phát sinh khác


Một khi quý khách hàng ký kết hợp đồng, công ty chúng tôi sở hữu bổn phận đảm bảo chiếc máy photocopy của quý khách hàng mở liên tục. Bất kỳ chi phí nào sinh thêm ảnh hưởng đến máy photocopy công nghiệp của quý khách hàng trong quá trình sử dụng đều được chúng tôi thay thế và lắp đặt không tính tổn phí (trừ giấy là bạn phải mua, tất nhiên )


>> Xem thêm: http://bit.ly/2bdg665





Previous
Next Post »