Dịch vụ bán máy photocopy: Top 5 máy photocopy ưa dùng

Máy photocopy là một thiết bị quen thuộc trong văn phòng. Đó là một công cụ khá hữu ích, giúp bạn đẩy nhanh tiến độ công việc. Dưới đây là top 4 dòng máy photocopy Ricoh được mọi người tin dùng.

TOP 5  MÁY PHOTOCOPY TỐT NHẤT CHO VĂN PHÒNG


Thương hiệu máy photocopy Ricoh của Nhật bản là một tại hai tập đoàn chuyên lắp ráp máy photocopy lâu đời nhất quốc tế. Khởi đầu với model máy Ricopy 101 năm 1955, hơn 6 thập kỷ qua Ricoh vẫn luôn là nhãn hiệu tiên phong tại việc vận dụng một số công nghệ mới vào lắp ráp máy photo, nhằm giúp tiết kiệm giá thành vận hành đồng thời lại thân thiện với môi trường.
Bài viết này sẽ liệt kê 5 model máy photocopy tốt nhất của Ricoh , đáp ứng các tiêu chí bền, chất lượng tốt và giá cả lẽ ra nên chăng.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2bhJAPp

      1. Ricoh AFICIO MP 1900


Model Aficio MP 1900 của Ricoh đáp ứng vừa đủ một vài nhu cầu về một máy photocopy đen trắng giá nên chăng, hoạt động tốt hoặc xử lý được đến văn bản khổ A3. Chiếc máy nhỏ xinh này được kiến thiết một nút độc nhất vô nhị cho mọi tác vụ và xử lý yêu cầu về sao chép với công suất nhanh tay đáng kinh ngạc. Máy chỉ mất 10s nhằm khởi động, hay có khả năng in 19 bản/p (khổ A4) với độ xăngtimet giải 600dpi. chức năng “scan một lần, in nhiều bản” của máy cũng rất dễ dàng cho mọi công việc nhân bản tài liệu của văn phòng.

      2. Ricoh AFICIO SP 3500SF


Mẫu máy photo đen trắng đa công dụng , thông minh, và thân thiện với môi trường này có giá cả rất lẽ ra phải chăng. Aficio SP 3500SF của Ricoh là model mới nhất trong dòng máy đa tính năng dành cho văn phòng. Máy chỉ mất 30s khởi động, và có khả năng in 28 bản/ phút (khổ A4) với hình ảnh khác lạ rõ nét ở độ xăngtimet giải 1200dpi. Máy có thể kết nối mạng rất thuận lợi nhưng mà kỹ năng bảo mật cao cũng là một điểm cộng của model này. Aficio SP 3500SF có khay chứa giấy 550 tờ, có thể chạy kéo dài và lẽ ra nên nạp giấy không nhiều.



      3. Ricoh AFICIO GX 3050SFN


Ứng dụng công nghệ mực GelSprint độc quyền của Ricoh , Aficio GX 3050SFN nhằm bàn cho ra các bản photo hay bản in đầy màu sắc đủ với mục đích làm hài lòng bất cứ văn phòng nhỏ nào. Độ phân giải trung thực cao 1200 x 1200 dpi đảm bảo mỗi bản sao chép đều rõ nét y như mẫu. Công nghệ GelSprint giúp văn bản khô nhanh, chịu nước hoặc chống phai màu hiệu quả. Máy có tốc độ in ấn tượng 29 bản/ phút cho cả tài liệu màu lẫn văn bản  đơn dung nhan với khay nạp giấy chứa được từ 250 – 850 tờ. Máy cũng thiết bị máy móc hoàn hảo tính năng tự động đảo mặt, kết nối mạng hay là một chọn lựa đầy đủ cho những văn phòng phải xử lí tài liệu màu có nhu cầu in ấn ít dưới 2000 trang/tháng.


      4. Ricoh AFICIO MP 5002SP


 Nếu năng suất và tốc độ là nhân tố then chốt tại công việc của bạn, thì model Aficio MP 5002SP của Ricoh sẽ là giải pháp còn hơn cả mong đợi. thiết kế ưa nhìn bên ngoài của máy ẩn giấu một số chức năng giúp tăng năng suất việc làm hoặc cả kỹ năng kết nối mạng. Chức  năng Scan màu, fax, đảo mặt tự động , hay tính năng chia bộ của máy sẽ xử lí khối lượng tài liệu lên đến 999 trang/ lần một cách tiện lợi với công suất in/ photo là 50 bản/ phút. Khay chứa giấy rộng rãi lên tới 1,100 tờ A4 và có khả năng tăng gấp đôi Nếu như phải . Dường như , máy có thể tùy biến thêm những chức năng bổ sung với mục đích đáp ứng tốt nhu cầu gia tăng tại tiến trình dùng .
     

Hiện nay công ty TNHH TMDV Mai Phương Huy đang cung cấp số lượng lớn một vài máy photocopy Ricoh Aficio MP 5002SP bãi nhập khẩu trực tiếp: khả năng đáp ứng của mới lên tới 85% – 90%, counter thấp , hàng zin, giá cả lẽ ra nên chăng; phục vụ mọi nhu cầu mua/ thuê / đấu thầu công trình với dịch vụ sau bán hàng chuyên môn cao , nhiệt tình.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2c1Q7Sc


Previous
Next Post »