Dịch vụ cho thuê máy photocopy, giải pháp tài chính


Hiện nay, cho mướn máy photocopy giá rẻ tại tỉnh thành Hồ Chí Minh đang được sử dụng rộng rãi. Bạn hoàn toàn có được một số loại máy như Ricoh, Toshiba dùng cho việc làm mà không lẽ ra phải đặt cọc, tốn phí vận chuyển hay mực in. một số tập đoàn cung cấp dịch vụ có thể đáp ứng được tất cả một vài nhu cầu ở những quận huyện trên địa bàn thị thành và một số thành phố lân cận. >> Xem thêm

THUÊ MÁY PHOTOCOPY - GIẢI PHÁP KINH DOANH 


Những khi bạn dùng dịch vụ cho thuê máy photocopy, một vài việc làm ở văn phòng như sao chụp , photocopy 2 mặt, scan hóa đón, hồ sơ... sẽ được giải quyết một cách tiện lợi , kèm theo đó là những chế độ sau mua đảm bảo được một số tiêu chí dùng của quý khách.





Trong những năm gần đây, kinh tế đất nước suy thoái, một số cấp, các ngành, từng doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp phải thắt lưng buộc bụng, tiết kiệm giá thành hành chính, giảm giá thành mua sắm trang thiết bị chưa cần thiết. Công việc hàng ngày vẫn phải diễn ra, máy photocopy đã cũ hỏng hóc nhiều, điều kiện mua máy mới chưa có, sửa máy thì tốn kém bởi vật tư thay thế cũng đắt, chi phí cho một bản photocopy, bản chụp cao ...

DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY UY TÍN MAI PHƯƠNG HUY


Đáp ứng yêu cầu của khách hàng , công ty TNHH TMDV Mai Phương Huy tăng mạnh dịch vụ cho mướn máy photocopy. công ty có tất cả các loại máy đáp ứng việc photocopy, in, scan, tùy theo nhu cầu công việc của quý khách hàng.  Không cần phải làm gì, khách hàng chỉ cần điện thoại tới tập đoàn nói rõ nhu cầu của mình, cung cấp thông tin quan trọng.

Sau mỗi khi thống nhất và ký hợp đồng, Mai Phương Huy đã có máy chuyển tới quý khách yêu cầu. Thuê máy photocopy của Mai Phương Huy được miễn phí lắp đặt  được hướng dẫn sử dụng chu đáo, đổ mực mỗi khi hết, sửa chữa lỗi kỹ thuật nhanh trong ngày, thay thế vật tư linh kiện hao mòn kịp thời, bảo trì thường xuyên, Nếu tiêu chí được đổi máy khác.

     Với dịch vụ thuê máy photocopy khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoản tiền không nhiều, mua loại giấy mình phải sử dụng nhấn phím Start là đã có sản phẩm photo, in như ý.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2bC7rLD


Previous
Next Post »