Cho thuê máy photocopy Toshiba 355/e355


Thay vì phải mua một chiếc máy photo ưng ý với giá thành cao cộng nhiều chi phí bảo dưỡng sửa chữa... thì hãy đến với dịch vụ Cho thuê máy photocopy tại Mai Phương Huy của chúng tôi để có thể tìm một chiếc máy ưng ý phù hợp với công việc của bạn với nhiều ưu đãi...giảm chi phí cho doanh nghiệp
Dòng máy này là sự kết hợp giữa tính năng in, scan màu đẹp và nhanh với khả năng tương thích mạng cao giúp dễ dàng nâng cao các tính năng bảo mật và quản lý dữ liệu.
Thiết kế tiện lợi của Máy photocopy Toshiba e-Studio 355 phù hợp với tất cả người dùng. Bảng điều khiển có thể nâng, hạ  theo góc 45 độ, các phím bấm thiết kế dễ nhìn và dễ sử dụng, màn hình hiển thị có thể phóng to giúp người mắt kém dễ đọc.
Tận dụng mực máy photocopy rẻ hơn mực máy in, Máy photocopy Toshiba e-Studio 355 được sử dụng như một máy in A3 chuyên nghiệp, tiết kiệm đáng kể chi phí mua máy và chi phí mực so với máy in thông thường.
Do có nhiều tính năng vượt trội và hoạt động ổn định nên được nhiều khách hàng lựa chọn, được sử dụng phổ biến nên mực và linh kiện thay thế dễ tìm mua trên thị trường với giá cả cạnh tranh giúp cho bạn giảm chi phí trong suốt quá trình sử dụng máy.
Ngoài ra dòng máy này được sử dụng công nghệ tiên tiến tái sử dụng mực trong quá trình vận hành do vậy máy photocopy không làm ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người.

Previous
Next Post »