Giày lười cao 6cm họa tiết sóng sao cá tính

Giày lười cao sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế họa tiết sóng sao nổi bật kết hợp phong cách thời trang đầy cá tính. Đây là mẫu giày lười tăng chiều cao thời trang mới nhất trong màu thu đông năm nay với kiểu dáng slip-on xu hướng đầy thời thượng và sành điệu.

>> http://giaytay.info/details/giay-tay-nam-tre-trung-gia-re-tai-ho-chi-minh.html

Sử dụng chất liệu da cao cấp cho các sản phẩm của mình, GOG mang đến mẫu giay nam thời trang đầy ấn tượng. Các họa tiết được trải đều trên phần mu giày, độ bóng được xử lý hoàn hảo tạo nên điểm nhấn trên nền da màu đen mạnh mẽ. Kiểu dáng được thiết kế theo kích thước của chân, tạo độ ôm vừa phải cho đôi chân khi di chuyển. Mẫu giày slip-on là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều phong cách từ trẻ trung, năng động, cá tính và lịch lãm cùng nhiều bộ trang phục khác nhau.

Giày lười cao 6cm họa tiết sóng sao cá tính
Giày lười cao 6cm họa tiết sóng sao cá tính
Giày lười cao 6cm họa tiết sóng sao cá tính
Lót giày nổi bật từ vị trí in tên thương hiệu GOG trên phần gót, chất liệu da bụng cao cấp mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cho đôi chân. Độ dốc bên trong giày nam được tính toán tỉ mỉ, không hề mang đến cảm giác khó chịu hay bức bí cho người sử dụng.

Sản phẩm đã trải qua quy trình gia công kỹ càng, các khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng nên các yếu tố của sản phẩm luôn đảm bảo bền đẹp tuyệt đối. Chất liệu phần đế sử dụng cao su đúc màu trắng siêu bền, chống mài mòn, chống biến dạng hiệu quả. Các họa tiết đường kẻ ngang to bên dưới giúp bạn vận động thoải mái hơn, không lo bị trơn trượt mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

>> http://autobonbanh.net/details/bi-quyet-chon-giay-nam-dep.html

Hướng đến phong cách năng động, phần gót ngoài của giày cao nam tạo kiểu dáng bằng trẻ trung. Điểm nhấn là chi tiết cắt vuông góc ở đế tăng thêm sự mạnh mẽ cho phong cách của bạn. Ngoài ra, giày nam có độ cao 6cm lý tưởng mang đến nét hài hòa và cân đối cho đôi bàn chân của bạn. Thiết kế dày dặn và vô cùng tiện lợi dành cho các quý ông không thích sự gò bó của những đôi giày buộc dây.
Previous
Next Post »