Hỏi đáp về dịch vụ cho thuê máy Photocopy



Quý khách đang có nhu cầu thuê máy photocopy để phục vụ cho yêu cầu công việc, nhưng đang băn khoăn chưa biết lựa chọn dòng máy nào để giảm giá thành đầu tư mà vẫn đạt được hiệu quả yêu cầu công việc cũng như thắc mắc về hình thức sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy.
 
Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội xin giới thiệu những câu hỏi thắc mắc thường gặp của khách hàng khi sử dụng  dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi:

1.Tôi được quyền lợi gì khi tham gia dịch vụ cho thuê máy photocopy của bên bạn?
• Được miễn phí công chăm sóc sửa chữa máy.
• Không phải lo về mực in vì mực được miễn phí.
• Được hướng dẫn sử dụng máy miễn phí.
• Có thể điều chỉnh giá khi nhu cầu sử dụng tăng hoặc giảm.
• Máy photocopy có đầy đủ các tính năng như Print, Scan, Fax, Tự động nạp và đảo bản gốc... theo yêu cầu của Quý khác hàng.

2. Nếu máy hỏng bao lâu sẽ có kỹ thuật đến?
• Chúng tôi sẽ đến sớm nhất có thể, nhưng tối đa là sau 1h nhận được thông tin của khách hàng

3. Máy sẽ được sửa chữa trong thời gian bao lâu?
• Trường hợp máy hỏng hóc nặng không thể khắc phục tại chỗ được, trong vòng 48h chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một máy khác tương đương.

- Gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và thuê được máy với giá tốt nhất. Chúng tôi còn rất nhiều dòng sản phẩm của các hãng nổi tiếng như Fuji Xerox, Ricoh, Toshiba đáp ứng tất cả những nhu cầu của Quý khác hàng.

- Chúng tôi hoạt động để phục vụ hoàn thiện quy trình kinh doanh của Quý khách hàng bằng các sản phẩm hàng đầu, các giải pháp tối ưu và các cam kết chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
=======================================================
- Công ty CP Đầu Tư TM Phát Triển Việt Tín
- Địa chỉ: Số 6, Ngõ 49, Huỳnh Thúc Kháng, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội
- Website: http://chothuemayphoto.net
- Email: copy.viettinjsc@gmail.com

    Previous
    Next Post »